Về Chang Skincare

Nếu bạn đang đọc những dòng chữ này, thì chúng ta đã có một chút duyên với nhau rồi. Chang nghĩ nó đến từ việc chúng ta có một điểm chung đó là yêu thích skincare và xem đó như một cách yêu thương bản thân.

Khi bắt đầu viết Blog, Chang đã có một công ty mỹ phẩm được 4 năm. Chính vì may mắn được dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp sớm, được tiếp xúc với nhiều bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ (chuyên điều trị da), bác sĩ đa khoa, thạc sĩ/kỹ sư hóa/sinh, các bệnh lý da, quy trình sản xuất mỹ phẩm, các loại thành phần mỹ phẩm, quy định pháp luật về mỹ phẩm… Chang có được những kiến thức khoa học và kinh nghiệm thực tiễn về ngành.

Lý do Chang đến với ngành mỹ phẩm cũng khá oái ăm. Chang từng rất tin tưởng vào mỹ phẩm Việt sau đó thì dính phải kem trộn và nhận phải sự chối bỏ trách nhiệm của họ. Từ đó, Chang cũng ghét mỹ phẩm Việt như nhiều phụ nữ Việt hiện tại.

Chang chuyển qua sử dụng mỹ phẩm ngoại. Chang chợt nhận ra, ồ mỹ phẩm ngoại cũng có cái tốt cái không, cũng có những thương hiệu có tâm và không có tâm. Chang cũng nhìn thấy một thực tại đáng buồn khi thị trường mỹ phẩm Việt dần bị các tập đoàn lớn thâu tóm, không một cái tên mỹ phẩm Việt nào có đủ tiếng nói. Trong lòng nhen nhóm một ngọn lửa lớn và Chang coi đó là sứ mệnh của cả cuộc đời mình:

TẠO HỆ SINH THÁI MỸ PHẨM MADE IN VIETNAM MANG TẦM VÓC QUỐC TẾ
Chang bắt đầu thực hiện nó bằng Twins Skin.

Twins Skin

Twins Skin

Twins Skin

Chang có 3 mục đích khi viết Blog và làm Vlog.

1/ Chia sẻ phi lợi nhuận những kiến thức và kinh nghiệm Chang có được về ngành làm đẹp.

2/ Chia sẻ về tình yêu thương bản thân đúng cách.

3/ Mong mọi người sẽ dần có cái nhìn tích cực hơn về những thương hiệu sạch made in VietNam.

Chang luôn muốn đến một ngày chúng ta sẽ thôi nói khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt‘’, thay vào đó sẽ là câu nói “hàng Việt chinh phục người Việt” và sau đó là chinh phục thế giới nữa.

Mong những điều Chang chia sẻ sẽ có ích và tạo cho bạn một nguồn cảm hứng về làm đẹp và về cuộc sống.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc Blog hoặc xem Vlog của Chang.

Bạn là một phần sứ mệnh của Chang.

Love,

Chang Skincare.